top

Du học Duy Tân

Hotline: 0908 345 887

Du học Mỹ - Tiếp thị (Marketing) - San Diego State University, California

08-09-2018 08:23:22 AM'
Du học Mỹ - Tiếp thị (Marketing) - San Diego State University, California: Tiếp thị đã được định nghĩa là - quá trình lập kế hoạch và thực hiện quan niệm, định giá, khuyến mãi và phân phối ý tưởng, dịch vụ và lợi ích, để tạo ra các trao đổi đáp ứng các mục tiêu cá nhân và tổ chức. Chuyên ngành tiếp thị nghiên cứu cách các sản phẩm và dịch vụ được phát triển, định giá, quảng cáo, phân phối và bán. Quá trình này đòi hỏi sự hiểu biết về hành vi của người mua và người bán trong bối cảnh của môi trường thị trường tổng thể.

Du học Mỹ - Tiếp thị (Marketing) - San Diego State University, California

Tiếp thị đã được định nghĩa là "quá trình lập kế hoạch và thực hiện quan niệm, định giá, khuyến mãi và phân phối ý tưởng, dịch vụ và lợi ích, để tạo ra các trao đổi đáp ứng các mục tiêu cá nhân và tổ chức". Chuyên ngành tiếp thị nghiên cứu cách các sản phẩm và dịch vụ được phát triển, định giá, quảng cáo, phân phối và bán. Quá trình này đòi hỏi sự hiểu biết về hành vi của người mua và người bán trong bối cảnh của môi trường thị trường tổng thể. Thêm nhấn mạnh (Added emphasis) được trao cho khu vực quan trọng của thị trường toàn cầu với những thách thức và cơ hội đặc biệt của nó.

Tiếp thị là một phần thiết yếu của mọi doanh nghiệp. Các tổ chức phi lợi nhuận cũng phải tiếp thị sản phẩm / dịch vụ của họ và qui luật tiếp thị giải quyết các nhu cầu đặc biệt của các tổ chức đó.

Tổng quan về chương trình

Chuyên ngành tiếp thị tại SDSU bao gồm các khóa học dự bị về kế toán, tài chính, hệ thống thông tin, kinh tế và toán học. Ở cấp độ cao hơn, sinh viên theo học các lớp về tiếp thị cũng như tài chính, quản lý, quản lý hoạt động và thống kê. Chương trình giảng dạy cung cấp đào tạo trong việc phát triển các mô hình quyết định để hỗ trợ giải quyết các vấn đề tiếp thị. Việc lập kế hoạch và phân tích các chiến lược cho sản phẩm và / hoặc dịch vụ cũng được nhấn mạnh, cũng như việc sử dụng máy tính để phân tích dữ liệu.

Các cơ hội nghề nghiệp

Triển vọng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tiếp thị với B.S. degree tiếp tục rất thuận lợi trong mọi lĩnh vực. Một số cơ hội nghề nghiệp phổ biến hơn cho sinh viên tốt nghiệp tiếp thị bao gồm:

Quản lý bán hàng và bán hàng là những nguồn phổ biến của việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tiếp thị. Các vị trí bán hàng có thể được tìm thấy ở gần như tất cả các tổ chức bao gồm các doanh nghiệp sản xuất, bán buôn, bán lẻ và dịch vụ. Đại diện bán hàng phải hiểu đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi công ty của họ. Các vị trí này thay đổi theo từng công ty, nhưng thường yêu cầu khả năng xác định và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng, phát triển và thực hiện các bản thuyết trình bán hàng, cung cấp các dịch vụ theo dõi và quản lý các tài khoản hiện có. Các vị trí bán hàng thường dẫn đến các cơ hội thăng tiến trong quản lý bán hàng liên quan đến việc giám sát và quản lý lực lượng bán hàng của một tổ chức.

Công việc quảng cáo, quảng bá và tiếp thị có sẵn cho sinh viên tốt nghiệp tiếp thị. Chúng bao gồm: người quản lý quảng cáo, người giám sát việc lập kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng cáo và quảng cáo của một tổ chức; giám đốc điều hành tài khoản, những người làm việc cho các cơ quan quảng cáo như một liên lạc giữa cơ quan và khách hàng của họ và hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chương trình và chiến dịch quảng cáo; các chuyên gia quảng cáo, những người lập kế hoạch và thực hiện các chương trình và hoạt động xúc tiến bán hàng cho khách hàng của họ; người lập kế hoạch truyền thông và người mua, người điều phối lịch trình và mua thời gian và không gian quảng cáo từ nhiều nguồn khác nhau như đài, truyền hình, báo và tạp chí; và đại diện truyền thông, những người bán thời gian quảng cáo và không gian cho các đài phát thanh và truyền hình, tạp chí, báo và các phương tiện truyền thông khác.

Các chuyên gia nghiên cứu tiếp thị, thực hiện nhiều loại nghiên cứu khác nhau trong các lĩnh vực như quảng cáo, định giá, đóng gói, thử nghiệm sản phẩm mới và tiếp thị thử nghiệm để giúp xác định tiềm năng bán hàng và cách hiệu quả để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Các chuyên gia nghiên cứu tiếp thị lập kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu định lượng, chẳng hạn như khảo sát tiếp thị, bao gồm thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu cũng như các nghiên cứu định tính, chẳng hạn như phỏng vấn nhóm tập trung. Họ chuẩn bị các báo cáo tiếp thị với các khuyến nghị về quản lý.

Người quản lý sản phẩm và thương hiệu, người điều phối tất cả các hoạt động tiếp thị cần thiết để tiếp thị một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể hoặc một thương hiệu riêng lẻ. Trách nhiệm của người quản lý sản phẩm bao gồm phát triển các kế hoạch tiếp thị cho một thương hiệu và sự phối hợp của các hoạt động bán hàng và tiếp thị khác nhau liên quan đến quá trình tiếp thị.

Nguồn SDSU

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt Xem: 39

Thông tin khác